Giỏ hàng

Bình hút lộc MSB “Rước Lộc Nghênh Xuân”

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển không ngừng, MSB đang vươn tầm trở thành một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam hiện nay. Để tri ân những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng mình trong năm qua với nhiều dấu ấn quan trọng, Dịp Tết vừa qua, Iris Luxgift đã vinh dự được đồng hành cùng MSB - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam cùng dự án Quà tặng Tết cao cấp “Rước Lộc Nghênh Xuân”.

Ý tưởng sản phẩm

Khi tiếp nhận đề bài từ phía MSB, Iris Luxgift đã rất trăn trở về việc lựa chọn sản phẩm quà tặng sao cho vừa có ý nghĩa thiết thực vừa đặc biệt, sang trọng và không trùng lặp với những sản phẩm có sẵn trên thị trường để truyền tải được ý niệm chân thành cũng như bản sắc của MSB đến khách hàng. Sau khi quá trình tìm hiểu và nghiên cứu, chúng tôi đã đưa ra giải pháp Quà tặng độc đáo với sản phẩm Bình hút lộc - món quà phong thủy mang lại tài lộc, sự nghiệp công danh, bình an và may mắn cho gia chủ thay cho lời chúc, lời mở đầu cho một năm mới an lành, viên mãn. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn kèm theo hũ đựng trà bằng sứ.

Ý tưởng bức tranh Phượng Vũ

Lấy cảm hứng từ slogan “Cùng vươn tầm” kết hợp với màu cam vốn đã được định hình của thương hiệu, Iris Home chọn hình tượng Phượng Hoàng cao quý làm “tâm điểm” trong vũ khúc mùa Xuân. Hình ảnh Phượng Hoàng cất cánh bay, vươn mình đón lấy những tinh hoa của đất trời tượng trưng cho sự hoạt động luân hồi, không ngừng sáng tạo, vươn tầm đổi mới của doanh nghiệp MSB.

Bức tranh Phượng Vũ được Iris Luxgift sáng tạo độc quyền dành cho MSB làm nổi bật lên giá trị cốt lõi “vươn tầm” của MSB, để khách hàng luôn được gợi nhớ đến doanh nghiệp mỗi khi nhìn thấy quà tặng. 

Với mỗi dự án khác nhau, Iris Luxgift  luôn cố gắng bám sát Sứ mệnh - Tầm nhìn - Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để sáng tạo ra những sản phẩm mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp. 

Quá trình làm sản phẩm 

Iris Home luôn muốn tôn vinh nghệ thuật truyền thống vào các sản phẩm quà tặng Tết Nguyên đán, do đó gốm sứ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của Iris Home khi tạo ra các sản phẩm quà tặng cho Doanh nghiệp.

Bộ bình hút lộc Rước lộc nghênh xuân được làm bằng gốm, nung 03 lần ở các nhiệt độ khác nhau để tùy chỉnh màu men. Đầu tiên, bình sẽ được nung sơ ở 1300 độ C, sau đó quét màu men thủ công và nung lên màu ở 800 độ C.

Sau đó lớp họa tiết Phượng Vũ được kết hợp thêm 8% mạ vàng và hoàn thiện nung bước cuối là 1000 độ C.

Điểm đặc biệt của bình hút lộc là lớp men màu cam với nét vẽ màu nâu cam, điểm nhấn vàng gold.

Đóng gói và giao hàng tận tay

Mỗi sản phẩm đều được Iris Luxgift đóng gói cẩn thận, tỉ mẩn trong hộp bao bì cao cấp kèm theo thiệp và được giao tận tay cho từng chi nhánh theo yêu cầu. 

“Rước Lộc Nghênh Xuân” là món quà tài lộc hội tụ đầy đủ vẻ đẹp, sự thanh thoát tràn đầy sức sống của mùa xuân, mang trong mình những ước vọng về một năm mới khởi sắc, phồn thịnh mà MSB muốn trao gửi người trân quý.

Danh mục tin tức

Từ khóa