Giỏ hàng

Những món quà của biển - Iris Along The Sea 2023

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phóng khoáng, tươi mát của biển cả, Iris Along The Sea 2023 mang đến một bức tranh về cuộc sống tràn đầy năng lượng cùng với sự phóng khoáng, tươi mới và mát mẻ của đại dương, chúc bạn sẽ có một hành trình khám phá và tận hưởng không gian sống trọn vẹn và tràn đầy hứng khởi cho mùa hè 2023.

Chapter 1: Textiles - Gối tựa trang trí

Màu xanh lam của biển, màu trắng của mây trời và màu vàng của nắng cùng những tín hiệu đặc trưng của đại dương xuất hiện trên những chiếc gối vỏ sò, san hô và các loại sinh vật biển sẽ góp phần tạo nên một nguồn cảm hứng bất tận cho những ai yêu biển và thích thú với phong cách Mediterranean (phong cách Địa Trung Hải),…

 

Chapter 2: Kitchen and Dining - Bát đĩa, ấm chén sứ cao cấp

Bộ chén đĩa và ấm trà với phong cách Coastal ẩn chứa cả đại dương kì diệu trong từng chiếc tách, set đĩa ăn, khay tiệc trà... với chất liệu sứ xương cao cấp, sẽ là điểm nhấn đầy màu sắc trong các buổi tiệc trà và những bữa ăn sang trọng.

 

Chapter 3: Line Buffet - Khay, đĩa trang trí

Những chiếc đĩa và khay đựng mang dáng hình của biển cả không chỉ giúp bàn ăn, quầy Line Buffet trở nên gọn gàng hơn mà còn là điểm nhấn thú vị cho không gian nhà hàng của bạn.

 

Chapter 4: Home Accessories - Bình hoa, khay, tượng trang trí

Một chiếc khay nhẹ nhàng, một vài chiếc tượng trang trí sang trọng hay một bình hoa nhỏ xinh sẽ giúp không gian trở nên ngăn nắp, gọn gàng mang vẻ đẹp của biển len lỏi vào từng góc nhỏ trong không gian sống mang đến cho bạn một cảm giác khoáng đạt và tràn đầy năng lượng.

 

Chapter 5: Small Furniture - Tranh, gương, móc treo trang trí

Không chỉ dừng lại ở công năng soi gương hay treo quần áo, từ nay, những chiếc móc, giá treo, cây gương cũng trở thành một phụ kiện trang trí với thiết kế độc đáo nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế, giúp không gian sống trở nên gọn gàng hơn mà còn là đòn bẩy thúc đẩy sự sáng tạo.

 

Chapter 6: Bathroom Stuff - Đồ dùng nhà tắm

Những món đồ mỹ phẩm và đồ dùng cho phòng tắm từ nay đã có một không gian xinh xắn với các mẫu giá, kệ siêu tiện ích. Với mong muốn mang lại cảm giác thư thái và những trải nghiệm thăng hoa, hãy cùng Iris Home xoa dịu nắng hè bằng hương thơm ngọt ngào, thanh mát từ những hũ nến thơm và tinh dầu cao cấp, giúp bạn có những phút giây thư thái như đang được sóng biển ôm ấp, vỗ về.

 

Chapter 7: Lamp & Lighting - Đèn trang trí

Một không gian lung linh, tràn đầy ánh sáng sẽ mang đến tinh thần thoải mái, giúp bạn đắm chìm trong không gian ngập tràn hơi thở của biển và bạn sẽ có những phút giây thư thái như đang hòa mình vào những làn sóng của đại dương.

 

Chapter 8: Outdoor -  Đồ cắm trại

Tận hưởng buổi cắm trại bên bờ biển xanh mát cùng với những món đồ hữu ích của Iris Home. Những vật dụng nhỏ gọn, tiện dụng nhưng vẫn thời thượng và cá tính sẽ giúp bạn có “chuyến dã ngoại” vui vẻ bên gia đình và người thân.

 

Chapter 9: Flowers and Plants - Hoa trang trí

Chăm sóc đời sống tâm hồn cùng những sắc hoa tô điểm cho ngôi nhà thêm sức sống. Hồi đáp lại niềm mong nhớ của các nàng yêu hoa, Iris Home đã chọn lọc kĩ lưỡng những mẫu hoa lụa, hoa khô, hoa xốp đa dạng, form dáng sang trọng, độc đáo và quan trọng nhất là dễ cắm - dễ trang trí ở mọi không gian.

 

Cùng Iris Home khám phá những món decor xinh xắn mang phong cách Địa Trung Hải để giúp ngôi nhà của bạn mang đậm dấu ấn của thiên nhiên tuyệt mỹ dưới lòng đại dương nhé!

Xem thêm tại:

Danh mục tin tức

Từ khóa