Giỏ hàng

TỰ TIN VƯƠN MÌNH - IRIS HOME GIA NHẬP HỘI NỘI THẤT VIỆT NAM NHIỆM KỲ 2023-2028

Ngày 8/10 vừa qua, Đại hội thành lập Hội Nội thất Việt Nam nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Khách sạn Lotte Hà Nội với sự góp mặt tham gia của gần 200 đại biểu đến từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp uy tín trên toàn quốc. Iris Home vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ Hội viên sáng lập của Hội và góp phần nhỏ bé của mình xây dựng nền tảng kết nối, mang lại những đổi thay tích cực và định hướng cho sự phát triển của ngành Nội thất tại Việt Nam.

Hội Nội thất Việt Nam ra đời với sứ mệnh định hình và nuôi dưỡng thẩm mỹ cùng những giá trị nhân văn của người Việt bằng sự chọn lọc, dẫn dắt sao cho vừa thể hiện vẻ đẹp tinh tế, vừa văn minh, gắn liền với nền văn hóa, đặc biệt là chú trọng tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên và phù hợp với sự phát triển của xã hội.

Đại diện Iris Home nhận chứng nhận Đơn vị Đồng hành từ Phó Chủ tịch Hội Nội Thất Việt Nam.

Nhận định về ngành nội thất Việt Nam, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Kiến trúc sư Vũ Hồng Cương (Đại học Kiến trúc Hà Nội) cho biết: “Thị trường nội thất Việt Nam thể hiện được tiềm năng phát triển rất lớn với sự có mặt của hầu hết các thương hiệu nội thất lớn của thế giới. Cả nước có khoảng hơn 10 nghìn doanh nghiệp liên quan đến nội thất, cùng các số liệu tăng trưởng của giá trị sản xuất nội thất, xuất khẩu đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ… đang có những bước phát triển mạnh mẽ”.

Hội được thành lập dựa trên 05 nguyên tắc - 05 kim chỉ nam với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của các cá nhân, tổ chức góp phần vào sự phát triển chung của ngành Nội thất nước nhà:

KẾT NỐI – GẮN BÓ - HỢP TÁC
Kết nối – Gắn bó – Hợp tác hiệu quả với các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, tổ chức xã hội, các đơn vị chuyên môn trên cơ sở chủ động từ Hội các cấp, tạo mối liên kết bền vững giữa KTS Nội thất và các nhà đầu tư, tổ chức doanh nghiệp, trên cơ sở đào tạo, triển khai chuyên môn, chú trọng khu vực ngoài nhà nước.

HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN - SÁNG TẠO
Nâng cao chất lượng tư vấn sáng tạo mang tính chuyên nghiệp; Góp được nhiều công trình thiết kế nội thất phong cách, có giá trị cho nước nhà; Đề xuất các giải pháp, các tiêu chuẩn mới, vượt qua các ranh giới trong thiết kế nội thất, biến đổi không gian sống và làm việc, hướng tới thiên nhiên hay các công trình văn minh, hiện đại, có bản sắc.
PHẢN BIỆN
Đóng góp ý kiến phản biện các chính sách cho chính phủ. Chủ động trong vận động, đề xuất tạo lập môi trường hành nghề phù hợp với luật pháp, công bằng, bình đẳng cho KTS và các nhà thiết kế Nội thất tại Việt Nam.

CÔNG TÁC XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN 
Chú trọng nghiên cứu gắn liền thực tiễn; Tổ chức đào tạo thường xuyên nhằm tăng cường công tác phát triển nghề nghiệp liên tục, phổ cập kiến thức và gắn kết với nhu cầu xã hội; Tổ chức hội thảo, workshop đa dạng, đa thành phần phục vụ nghiên cứu đào tạo; Trao học bổng cho các Sinh viên chuyên ngành nội thất...

CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU, ĐÀO TẠO
Hoàn thiện bộ máy tổ chức Hội trên cơ sở rà soát tổng thể chặt, kỹ về pháp lý, đề cao tính dân chủ nhưng phải tập trung; Linh hoạt, sáng tạo về hoạt động để các cấp Hội tiếp tục phát huy là ngôi nhà chung của các KTS nội thất, các nhà đầu tư, tổ chức doanh nghiệp cùng giới chuyên gia; Tăng cường đồng hành, sẻ chia giữa các Hội viên; Việc kết nạp hội viên được tiến hành thường xuyên.

Là đơn vị Tư vấn Decor - Trang trí Nội thất trẻ nhưng dày dặn kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết và sáng tạo không ngừng, trong thời gian sắp tới, Iris Home sẽ đồng hành cùng Hội Nội Thất Việt Nam trong nhiều hoạt động, hứa hẹn mang sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và những dự án mới bùng nổ!

 

Danh mục tin tức

Từ khóa