Giỏ hàng

Trang trí bàn ăn theo cảm hứng biển

Làm dịu đi bầu không khí nóng bức của mùa hè với một khung cảnh khác biệt để hy vọng mang đến cho bạn nguồn cảm hứng trong mùa hè với 1 tông màu xanh biển tươi mát và dễ chịu.  

Cảm hứng từ các yếu tố như đay, vỏ sò, sự tươi mát gợi nhắc đến một kì nghỉ hè trên bãi biển… Điểm nhấn của bàn tiệc có thể là tượng sò, ốc màu trắng được thêm vào vị trí trung tâm, làm hoàn thiện một tổng thể tươi mát như đem không khí của biển cả lên bàn tiệc.  

Các chi tiết được gợi ý sử dụng mang lại cảm hứng trên bàn tiệc: 

- Bộ lót đĩa bằng mây 

- Bộ dao dĩa bạc

- Ly uống rượu 

- Đĩa ăn màu trắng 

- Vòng khăn ăn bằng mây 

- Ly uống nước màu chàm

- Khăn ăn màu xanh  

 

Một tổng thể nhẹ nhàng và thanh lịch với sự kết hợp của các chất liệu từ mây đay, sứ, thuỷ tinh nhưng vẫn làm những chi tiết trở nên đơn giản, mộc mạc và dịu mát.  

Sự kết hợp này tạo nên nhiều cảm hứng mới. Các tông màu đay và các điểm nhấn tinh tế của màu xanh thực sự đã tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.  

 

Phần trung tâm sử dụng một vỏ ốc xà cừ lớn ở giữa, hai vỏ ốc xà cừ nhỏ ở mỗi bên, các loài xương rồng nhỏ và cây kế xanh eryngium, tạo cảm giác như dạo bước trên bờ cát vùng ven biển, dễ chịu và đơn giản chính là hiệu quả mang lại của một bàn tiệc mang phong cách đại dương.  

Danh mục tin tức

Từ khóa