Giỏ hàng

TRANH GỖ NGHỆ THUẬT- "NHỮNG BỨC TRANH CỦA THẾ GIỚI NỔI"!

Tranh khắc gỗ nghệ thuật được xem là một trong những những kiệt tác vô cùng độc đáo và mang giá trị thẩm mỹ cao.

Là sự kết hợp sáng tạo giữa Hiện đại - Thiên nhiên - Văn hoá - Nghệ thuật, dưới đôi tay khéo léo, tỉ mỉ và tinh tế của người nghệ nhân, những bức tranh gỗ thể hiện cho hơi thở mới, đem lại cảm giác an nhiên, tự tại giữa cuộc sống ồn ào, náo nhiệt. "Những bức tranh của thế giới nổi” như thổi hồn sức sống, tạo cho những tấm gỗ mộc mạc trở thành các tác phẩm nghệ thuật trường tồn mãi với thời gian.

Ngày nay, tranh khắc gỗ được thực hiện trên khổ gỗ lớn, phong phú về hình ảnh, kiểu dáng. Những tác phẩm khắc gỗ đương đại có thể thể hiện không gian sâu hơn, sang trọng hơn, chuyển tải ý tưởng mạnh mẽ qua các biểu tượng được khắc họa. Những bức tranh khắc gỗ nghệ thuật giúp cho những mảng tường trở nên sinh động, đẹp hơn đồng thời thay đổi diện mạo cho nhiều không gian sống, thể hiện "cái gu" tinh tế của gia chủ!

Tranh khắc gỗ nghệ thuật là một dòng sản phẩm mới trong xu hướng decor 2020 Iris Home bổ sung vào bộ sưu tập của mình, mang đến một không gian sống hiện đại, một điểm nhấn ấn tượng cho căn nhà của bạn trong năm mới 2020.

Danh mục tin tức

Từ khóa