Giỏ hàng

SET TRANH GỖ ĐIÊU KHẮC MÙA XUÂN TINH TẾ

Bắt kịp xu hướng màu sắc decor nội thất 2020, Iris Home mang đến cho khách hàng set tranh gỗ nghệ thuật tinh tế mang 3 tone màu trendy của năm.

Sắc cam nâu mang cảm giác ấm áp, tự nhiên cho không gian nhà ở, tạo cho chúng ta sự khích lệ và động lực. Đó là một màu sắc tích cực, truyền cảm hứng làm việc và tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Sắc xanh lá mang tới cảm giác thư giãn, tươi mới, hài hòa giữa thiết kế nội thất nhà ở với thiên nhiên. Một set tranh decor tone xanh lá sẽ giúp bạn suy nghĩ lành mạnh hơn, cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Tone trắng be pastel luôn nằm trong lựa chọn của sự tinh tế khi mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho tâm hồn. Sắc màu nhã nhặn có thể kết hợp được với rất nhiều sản phẩm decor khác trong nhà, tạo không gian sống đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng.

Không chỉ ấn tượng về màu sắc, set tranh gỗ Iris Home mang đến cho bạn còn đặc sắc ở hoa văn điêu khắc mang cảm xúc mùa xuân tươi mới. Bức tranh thiên nhiên cỏ cây hoa lá sống động cùng sự chuyển động trong bức tranh cá chép độc đáo thể hiện sức sống và năng lượng tràn đầy. Kết hợp cùng set đèn và các sản phẩm đôn, khay cùng tông màu tạo nên sự thống nhất tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ.

Danh mục tin tức

Từ khóa